STT
|
Nội dung
|
Chia theo khối lớp
|
Lớp 1
|
Lớp 2
|
Lớp 3
|
Lớp 4
|
Lớp 5
|
I
|
Điều kiện tuyển sinh
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
Thực hiện Kế họach Tuyển Sinh của UBNDQ5
|
II
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện
|
Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình. Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp, kỉ cương, có chất lương GD cao
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp, kỉ cương, có chất lương GD cao
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp, kỉ cương, có chất lương GD cao
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp, kỉ cương, có chất lương GD cao
|
Tạo dựng môi trường GD lành mạnh , nề nếp, kỉ cương, có chất lương GD cao
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
Nơi học sinh được chăm sóc, nâng niu, tạo cho các em niềm hứng thú, say mê để các emVui học thành tài.
|
V
|
Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
Đáp ứng chất lượng GD đạo đức, học tập, sức khỏe Tốt
|
Đáp ứng chất lượng GD đạo đức, học tập, sức khỏe Tốt
|
Đáp ứng chất lượng GD đạo đức, học tập, sức khỏe Tốt
|
Đáp ứng chất lượng GD đạo đức, học tập, sức khỏe Tốt
|
Đáp ứng chất lượng GD đạo đức, học tập, sức khỏe Tốt
|
VI
|
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
|
Mỗi học sinh có cơ hội phát triển tài năng và tư duy sáng tạo,có khát vọng vươn lên.
|
Mỗi học sinh có cơ hội phát triển tài năng và tư duy sáng tạo,có khát vọng vươn lên.
|
Mỗi học sinh có cơ hội phát triển tài năng và tư duy sáng tạo,có khát vọng vươn lên.
|
Mỗi học sinh có cơ hội phát triển tài năng và tư duy sáng tạo,có khát vọng vươn lên.
|
Mỗi học sinh có cơ hội phát triển tài năng và tư duy sáng tạo,có khát vọng vươn lên.
|
|
|
Quận5, ngày 01 tháng 6 năm 2018
HIỆU TRƯỞNG
Lê Thị Thanh Nguyệt
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|